44 milljónir punda į viku !!!

Evrópusambandiš er ekki eftirlęti breta žessa dagana.  Ég talaši viš einn byrgja inna ķ dag og hann sagši mér aš bretar vęru flestir oršnir mjög andsnśnir evrópusambandinu.  Žetta bįkn viršist vera gagnslaust og žar aš auki kostar žetta breta 44 milljónir punda, į viku...

Žetta hljómar fyrir mér eins og mišstżring af stęrstu gerš.  Žetta mynnir mig į Sambandiš (SĶS).

Annars mįtti heyra į honum aš bretum žętti mjög mišur hvernig komiš vęri fyrir Ķslendingum, vitandi aš žeirra sjįlfra bišu e.t.v sömu örlög.  E.t.v var žaš žó bara sagt vegna žess aš hann var aš tala viš Ķslending, hver veit???


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Žetta er meš ólķkindum en hef lķka heyrt aš Bretar vilji segja sig śr ESB og inn sem fylki ķ bandarķkjunum. Ef svo er žį vęri žetta einhvaš fyrir okkur aš spį ķ lķka og eša miklu frekar en ESB. Viš erum alveg eins Amerķku megin į landreksflekanum eins og evrópumeginn.  

Valdimar Samśelsson, 22.5.2009 kl. 14:41

2 Smįmynd: Žóršur Bragason

Žaš mį bara vel vera aš Amerķka henti okkur betur ķ žessum skilningi, allavega er ljóst aš Brussel batterżiš er ekki eftirlęti allra um žessar mundir.  En ég bķš bara rólegur eftir aš sjį hvaš ESB getur bošiš okkur, verst aš ég treysti ekki endilega öllum žeim sem eiga aš tjį okkur popślunum hvaš raunverulega stendur ķ samningstilbošinu.

Žegar ESB gerir Ķslandi (landi ķ efnahagslegri rśst) ašildartilboš žį mį alveg efast um aš žaš tilboš sé vęnlegt til lengri tķma litiš.  En um žaš ętla ég ekki aš dęma fyrirfram.

Žóršur Bragason, 24.5.2009 kl. 15:51

3 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Ég treysti varla ESB en žeir eru prettarar og fyrir utan žaš žį eru žeir óvinsęlir aš mörgu sjįlfum ašildarlöndunnum. Bandarķkin bjóša ašild sem territorial žar sem ašilin hefir fulla heimastjórn jafnnt yfir hiskimišum sem öšru. Žaš eina er aš žś veršur aš višurkenna alrķkislöginn sem og lķka styrkja vissar framkvęmdir s.s. vega og önnur opinberar framkvęmdir. Mig minnir aš Haiti sé nś aš gerast fullgildur ž.e.oršiš territory og verši fylki. Ég segi aš territory všri gott fyrir Ķsland og er žaš sjįlfrįtt meš restina.   

Valdimar Samśelsson, 24.5.2009 kl. 18:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórður Bragason

Höfundur

Þórður Bragason
Þórður Bragason
Höfundur er aksturs íþróttamaður, oft nefndur Rallýhattur eða bara Hatturinn.  Fríður mjög að eigin mati, að sjálfsögðu.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband