Vinstri stjórn, esb og kreppan

Ég hef nś svo sem engann sérstakann įhuga į esb nśna a.m.k.  Vel mį vera aš žetta sé hiš besta mįl og sjįlfsagt aš skoša mįliš.

Ég hef hins vegar talsveršar įhyggjur af Samfylkingunni, žar į bę viršast allar įherslur mišast viš esb ašild.  Hvaš ef žaš bregst, hvaš gerum viš žį???

Viš eigum e.t.v möguleika į aš standa upp af sjįlfsdįšum en žį veršum viš aš vinna ötullega ķ žvķ.  Viš erum jś ekkert nema lķtiš žorp ķ henni Evrópu en eigum samt aušlindir į viš milljónažjóšir.

Ég held aš Samfylkingin hefši unniš stórsigur (35-40%) ef hśn hefši veriš meira sannfęrandi um įherslur sķnar ķ efnahagsstjórn įn esb ašildar žvķ eitt vitum viš aš ašildarvišręšur og samningstilboš eru ekki žaš sama og innganga.  Ég tel žaš žó rétt hjį Samfylkingu aš ašildarvišręšur geri okkur eitthvaš gott į alžjóšavettvangi.

---------------------------

Umręšan ķ sjónvarpi fyrir kosningar.
Mér finnst žaš forkastanlegt aš hįtt ķ helmingur kosninga-sjónvarpsžįtta hafi fariš ķ aš ręša styrkjamįl.  Mįliš sem slķkt į fullan rétt į umręšu en ég hefši tališ aš umręša um hagstjórn, bankana, nišurskurš ķ velferšarkerfinu o.fl hefši įtt aš fį meiri tķma.  Nei, ašeins var rętt um lķklegir stjórnarflokkar voru ósammįla um esb (varla rętt um esb sem slķkt) og styrkjamįl.  Ég veit aš žetta er einföldun en ķ stórum drįttum var žetta einhvern veginn svona.

---------------------------

Ef višunandi samningur fęst hjį esb žį veršur hann samžykktur ķ žjóšaratkvęšagreišslu en ef ekki, žį verša kosningar aftur nęsta vetur.  Žį verša umręšur vonandi ekki eyšilagšar meš styrkjamįlum eša įlķka.  Ég held reyndar aš žaš séu meiri lķkur en minni į kosningum nęsta vetur, hef ekki trś į žvķ aš viš séum aš ganga ķ esb og enn minni trś į aš nśverandi stjórnarflokkar geti haldiš okkur į floti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórður Bragason

Höfundur

Þórður Bragason
Þórður Bragason
Höfundur er aksturs íþróttamaður, oft nefndur Rallýhattur eða bara Hatturinn.  Fríður mjög að eigin mati, að sjálfsögðu.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 416

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband