Skjaldborg um greišsluerfišleika

Jęja, žį er tķmi Jóhonnu kominn og Ögmundur oršinn rįšherra lķka.

Nokkur atriši sem ég pikkaši śt śr fréttinni og  verš aš lżsa undrun į įherslunum, žetta er bullandi vörn til žess eins aš hjįlpa okkur aš fara į hausinn, eša žannig.  A.m.k er ekkert žarna sem fyllir mig jįkvęšni og bjartsżni.

Greišsluašlögun, ok ég bķš spenntur eftir žessu og ętla ekki aš dęma neitt fyrirfram.  Ég hefši samt frekar viljaš sjį eitthvaš sem gerši fólki fęrt aš standa undir skuldum.

Svo kemur klįsśla um aš breyta gjaldžrotalögum.  Veršur žį enginn gjaldžrota žó hann borgi ekki sķnar skuldir, er žaš mįliš.

Svo į aš gera fólki kleift aš taka śt séreignasparnaš, til aš borga skuldir.  Ég  veit ekki, hvaš svo ef žaš dugar ekki, žį getur fólk ekki einu sinni hętt aš vinna 67 įra, žarf aš vinna fram į grafarbakkann.

Svo er bent sérstaklega į jafnrétti ķ rķkisstjórninni.  Ég ętla ekki aš gagnrżna žaš en mišaš viš verkefni stjórnarinnar žį vęri ég ekkert aš stęra mig af žvķ sem slķku.  Var e.t.v einhverri manneskju meinuš žįtttaka žvķ hśn var utan "kynjakvóta"?


mbl.is Slį skjaldborg um heimilin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórður Bragason

Höfundur

Þórður Bragason
Þórður Bragason
Höfundur er aksturs íþróttamaður, oft nefndur Rallýhattur eða bara Hatturinn.  Fríður mjög að eigin mati, að sjálfsögðu.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 40
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband