ESB, hvaša ESB ?

Einhverntķma hef ég talaš og skrifaš um ESB, žį einkum varšandi inngöngu Ķslands ķ sambandiš.  Ég er andsnśinn inngöngu, nśna ž.e.a.s.  Fyrir mér hefur slök staša Ķslands veriš ein helsta įstęšan en ég hef lķka bent į aš ESB sem viš žekkjum sé ekki endilega žaš ESB sem viš komum til meš aš sjį ķ framtķšinni.

Nś hriktir ķ stošum ESB, ég hef enga trś į žvķ aš žaš lišist i sundur en ég held aš žaš muni hugsanlega breytast og ég vil fį aš sjį žaš ESB sem ég geng ķ įšur en ég geng ķ žaš.


mbl.is Gęti ekki komiš ķ veg fyrir evrópskt hrun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęlir gott aš žaš eru til bjartsżnismenn enn į landi voru.

Siguršur Haraldsson, 29.11.2010 kl. 01:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórður Bragason

Höfundur

Þórður Bragason
Þórður Bragason
Höfundur er aksturs íþróttamaður, oft nefndur Rallýhattur eða bara Hatturinn.  Fríður mjög að eigin mati, að sjálfsögðu.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband