Fiskurinn ķ sjónum, stofnstęrš, kvóti og fręšimenn.

Oft velti ég žvķ fyrir mér hvort ofveiši sé ein og sér aš granda fiskstofnum okkar eša hvort fiskurinn sé einfaldlega bara annarsstašar.

Ég er nś enginn fiskfręšingur enda tala ég ekki sem slķkur.  En žaš tekur ekki af mér réttinn til aš hafa skošun og žvķ sķšur aš opinbera hana.

Talandi um stofnstęrš žį held ég aš žaš žurfi aš skoša ansi stórt hafsvęši, Ķslandsmiš ein og sér eru e.t.v bara viškomustašur og žį bara ef skilyrši eru hagstęš.  Žau skilyrši eru lķklegast ęti, žaš gengur lķklegast allt śt į žaš hjį blessušum fiskinum.  Veit einhver hvašan fiskurinn kemur og hvert hann fer?  Er fiskur į Ķslandsmišum aš einhverju leiti angi śr einhverri "göngu", og hve stór hluti śr gönguni žį?  Jafnvel og eflaust eru ašrar skżringar betri en žaš mį nś samt velta žessu fyrir sér.

Allir vita aš žaš er kreppa į Ķslandi, okkur vantar sįrlega aš auka tekjurnar.  Ef viš ykjum kvótann gętum viš fengiš žaš harkalega ķ hausinn sķšar.  Samt eru einhverjar lķkur į žvķ aš viš fengjum žaš bara ekkert ķ hausinn, fengjum e.t.v žį vitnskju aš veišar okkar hafa önnur įhrif en fiskifręšingar telja.

Ég ętla ekki aš gera lķtiš śr fiskifręšingum en bendi į aš žeir eru aš glķma viš višfangsefni sem er flókiš.  Vešurfręšingar eiga viš svipaš vandamįl aš strķša, fręšin eru bara ekki komin lengra į veg en svo aš vešurspįr eru ónįkvęmar.

Meš žetta ķ huga styš ég aukningu į žorskkvóta svo um muni tķmabundiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórður Bragason

Höfundur

Þórður Bragason
Þórður Bragason
Höfundur er aksturs íþróttamaður, oft nefndur Rallýhattur eða bara Hatturinn.  Fríður mjög að eigin mati, að sjálfsögðu.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 390

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband